Được tạo bởi Blogger.
Serum Dưỡng Ẩm Sáng Da Chống Lão Hóa Bielenda Bio Vitamin C

Serum Dưỡng Ẩm Sáng Da Chống Lão Hóa Bielenda Bio Vitamin C

Serum Dưỡng Ẩm Sáng Da Chống Lão Hóa BIELENDA BIO VITAMIN C

Mô tả Sản phẩm

Giàu chiết xuất từ ​​thực vật tự nhiên, huyết thanh là sức mạnh và quyền năng của thiên nhiên, được đóng trong chai thủy tinh, sinh thái. Hàm lượng gần như 100% các thành phần có nguồn gốc tự nhiên giúp làn da trưởng thành được chăm sóc tốt cả ngày và đêm.

Dung tích: 30 ml

Chất lượng chăm sóc tuyệt vời của huyết thanh được đảm bảo bởi một công thức cải tiến, trong đó cơ sở của huyết thanh – nước thông thường, đã được thay thế phần lớn bằng hydrolate chanh và cam tự nhiên có giá trị với các đặc tính dưỡng ẩm, săn chắc và chống oxy hóa, nhờ đó hơn 70% của các thành phần của toàn bộ huyết thanh nhằm mục đích phục hồi tích cực làn da.

SERUM THIÊN NHIÊN

97% thành phần có nguồn gốc tự nhiên

3% đảm bảo độ bền của mỹ phẩm và sự thoải mái khi sử dụng

Hương thơm tự nhiên của chanh và cam hydroalt

Chứng nhận PETA – không có  #crueltyfree

BAO BÌ SINH THÁI:

Hộp các tông được chứng nhận FSC – bằng cách mua sản phẩm này, bạn đã giúp chăm sóc các khu rừng trên khắp thế giới

Vỏ chai được làm từ 30% cullet sau sản xuất

Bao bì không có # giấy bóng kính không chất dẻo

 Hoạt động

Serum dưỡng sáng, dưỡng ẩm hoàn hảo và tái tạo cho làn da trưởng thành khó chăm sóc.

Nó chứa ACEROLA, một chất chống oxy hóa mạnh, nhờ vào hàm lượng cao axit ascorbic, làm mịn da một cách tuyệt vời. Tăng cường, đổi mới và tái tạo lớp biểu bì. Làm đều màu da một cách hiệu quả, giảm xu hướng đổi màu và thay đổi mao mạch, thêm rạng rỡ cho làn da.

KAKADU PLUM là nguồn cung cấp vitamin C tự nhiên lớn nhất, giàu axit folic và sắt, giúp kích thích sản sinh collagen và elastin, do đó cải thiện độ đàn hồi của lớp biểu bì; hỗ trợ giảm sự đổi màu, làm sáng da một cách độc đáo.

RICE PROTEINS dưỡng ẩm, nuôi dưỡng và củng cố làn da. Chúng cải thiện độ đàn hồi, làm mờ nếp nhăn độc đáo, làm dịu và làm dịu.

 Hiệu ứng

Hiệu quả phục hồi lớp biểu bì: làm phẳng nếp nhăn, săn chắc, làm đều màu, giúp giảm sự đổi màu, làm đều màu, thêm sức sống trẻ trung, rạng rỡ và tươi sáng cho làn da.

 Sử dụng

Mỗi buổi sáng và buổi tối, xoa bóp serum lên vùng da mặt, cổ và vùng da ngực. Sử dụng một mình hoặc làm lớp nền hoặc kem lót. Chất serum giúp tăng tác dụng của kem, thấm nhanh và là lớp nền tuyệt vời khi trang điểm.

 Thành phần

Citrus Limon (Lemon) Fruit Water, Aqua (Water), Propanediol, Citrus Aurantium Dulcis (Sweet Orange) Flower Water, Terminalia Ferdinandiana (Kakadu) Fruit Extract, Malpighia Glabra (Acerola) Fruit Extract, Maltodextrin, Ascorbic Acid, Hydrolyzed Rice Protein, Glycerin Allantoin, Pentylene Glycol, Polyacrylate Crosspolymer-6, Polysorbate 20, Disodium EDTA, Phenoxyethanol, Ethylhexylglycerin, Benzyl Alcohol, Potassium Sorbate, Sodium Benzoate. Parfum (Hương thơm), Limonene, Linalool, Citral, Geraniol.


199.000 Vnđ
249.000
Thêm vào giỏ

Không có nhận xét nào:

Vận chuyển

  • Miễn phí vận chuyển toàn quốc cho đơn hàng giá trị từ 1000K trở nên.
  • Thời gian giao hàng nhanh từ 2 đến 5 ngày.
  • Hà Nội: Hỏa Tốc nhận hàng sau 3H đặt hàng.
  • Ngoại Tỉnh : Nhận hàng sau 2-5 ngày đặt hàng
  • Ship COD nhận hàng kiểm tra hàng trước khi thanh toán

Cam kết





  • Đảm bảo hàng còn tem nghiêm phong, không bị bóp méo, đổ, vỡ.


  • Đổi trả sau 3 ngày kể từ lúc đặt hàng.
  • Hoàn tiền 100% khi nhận phải hàng giả,nhái.

  • <--! HANT SHOP xin chào! -->