Được tạo bởi Blogger.
Kem Dưỡng Sáng Da Chống Nhăn Vùng Mắt Bielenda Bio Vitamin C

Kem Dưỡng Sáng Da Chống Nhăn Vùng Mắt Bielenda Bio Vitamin C

Kem Dưỡng Sáng Da Chống Nhăn Vùng Mắt giàu chiết xuất thực vật tự nhiênn được đựng trong một tuýp tiện dụng. Hàm lượng gần như 100% các thành phần có nguồn gốc tự nhiên giúp: vùng da trưởng thành mỏng  manh quanh mắt được chăm sóc tuyệt vời cả ban ngày và ban đêm. 
 
Làm săn chắc, mềm mịn, giữ ẩm hiệu quả  biểu bì.  giảm khả năng xuất hiện  các nếp nhăn và bọng thâm dưới mắt, thêm rạng rỡ và tươi sáng. 
 
Dung tích: 15 ml
 
công dụng
 
Chất lượng chăm sóc tuyệt vời của kem được đảm bảo bởi một công thức cải tiến, trong đó nền của kem – nước thông thường, đã được thay thế phần lớn bằng hydrolate chanh và cam tự nhiên có giá trị với các đặc tính dưỡng ẩm, săn chắc và chống oxy hóa, nhờ đó hơn 70% Các thành phần của toàn bộ kem đều nhằm mục đích phục hồi tích cực làn da.
 
Kem dưỡng sáng da vùng mắt phục hồi hiệu quả vùng da quanh mắt mỏng, khó chăm sóc.
 
Nó chứa ACEROLA, một chất chống oxy hóa mạnh, nhờ vào hàm lượng cao axit ascorbic, làm mềm mịn da. Tăng cường, đổi mới và tái tạo lớp biểu bì. Làm đều màu da một cách hiệu quả, giảm xu hướng đổi màu và thay đổi mao mạch, thêm rạng rỡ cho làn da. 
 
KAKADU PLUM là nguồn cung cấp vitamin C tự nhiên lớn nhất, giàu axit folic và sắt, giúp kích thích sản sinh collagen và elastin, do đó cải thiện độ đàn hồi của lớp biểu bì; hỗ trợ giảm sự đổi màu, làm sáng da. 
 
ALOE là một loại cocktail đậm đặc của vitamin A, C và E và các khoáng chất giúp dưỡng ẩm sâu, cải thiện độ săn chắc của da, làm dịu và làm dịu các kích ứng.
 
 
 
SỬ DỤNG 
 
Mỗi sáng và tối, massage cho kem thẩm thấu vào vùng da quanh mắt. Một ống tiện dụng với bộ phân phối chính xác cho phép áp dụng chính xác chế phẩm vào vùng da quanh mắt
 
Thành phần
Citrus Limon (Lemon) Fruit Water, Aqua (Water), Citrus Aurantium Dulcis (Sweet Orange) Flower Water, Persea Gratissima (Avocado) Oil, Coco-Caprylate / Caprate, Propanediol, Tocopheryl Acetate, Dầu thực vật, Cetearyl Alcohol, Glyceryl Stearate, Orbignya Oleifera (Babassu) Dầu hạt, Chiết xuất trái cây Terminalia Ferdinandiana (Kakadu), Chiết xuất trái cây Malpighia Glabra (Sơ ri), Maltodextrin, Axit ascorbic, Bột nước ép lá lô hội Barbadensis, Dầu hạt Plukenetia Volubilis, Dầu trái cây Olea Europea (Olyc), Polyglive Dầu 10 Laurate, Ceramide NP, Tocopherol, Caffeine, Beta-Sitosterol, Squalene, Ascorbyl Palmitate, Glycine Soja (Soybean) Oil, Mica, Glycerin, CI 77891 (Titanium Dioxide), Potassium Cetyl Phosphate, Xanthan Gum, Sodium Stearoyl Glutamate

179.000 Vnđ
229.000
Thêm vào giỏ

Không có nhận xét nào:

Vận chuyển

  • Miễn phí vận chuyển toàn quốc cho đơn hàng giá trị từ 1000K trở nên.
  • Thời gian giao hàng nhanh từ 2 đến 5 ngày.
  • Hà Nội: Hỏa Tốc nhận hàng sau 3H đặt hàng.
  • Ngoại Tỉnh : Nhận hàng sau 2-5 ngày đặt hàng
  • Ship COD nhận hàng kiểm tra hàng trước khi thanh toán

Cam kết





  • Đảm bảo hàng còn tem nghiêm phong, không bị bóp méo, đổ, vỡ.


  • Đổi trả sau 3 ngày kể từ lúc đặt hàng.
  • Hoàn tiền 100% khi nhận phải hàng giả,nhái.

  • <--! HANT SHOP xin chào! -->